• Home

  • What’s News

  • มาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัส (COVID-19) สำหรับผู้มาติดต่ออาคารสภาวิชาชีพบัญชี

มาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัส (COVID-19) สำหรับผู้มาติดต่ออาคารสภาวิชาชีพบัญชี

  • Home

  • What’s News

  • มาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัส (COVID-19) สำหรับผู้มาติดต่ออาคารสภาวิชาชีพบัญชี

มาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัส (COVID-19) สำหรับผู้มาติดต่ออาคารสภาวิชาชีพบัญชี



  1. สภาฯได้จัดเตรียมอุปกรณ์เจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานให้ผู้มาติดต่อและเจ้าหน้าที่ได้ใช้ฆ่าเชื้อ ณ จุดลงทะเบียนเข้าอบรมสัมมนา,จุดติดต่อประชาสัมพันธ์ และภายในสำนักงาน และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสสาธารณะ
  2. สภาฯจัดตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของเจ้าหน้าที่ ผู้เข้ารับการอบรมสัมมนา และผู้มาติดต่อภายในอาคาร หากพบว่าพนักงานและผู้มาติดต่อมีอุณหภูมิร่างกายสูง ตั้งแต่อุณหภูมิ 38 องศาขึ้นไป ขอให้งดทำกิจกรรมภายในอาคารสภาฯ

          จุดคัดกรองที่ 1 สำหรับผู้ที่มาติดต่อ อาคารสภาวิชาชีพบัญชี  ประตูด้านหน้าจะปิดให้ใช้บริการขอความกรุณาทุกท่านใช้ประตูด้านหลังอาคารเพียงด้านเดียว เนื่องจากประตูด้านหลังได้กำหนดไว้เป็นจุดคัดกรอง บริเวณหน้าลิฟต์ ชั้น 1

          จุดคัดกรองที่ 2 สำหรับผู้ที่มาติดต่ออาคารศูนย์อบรมศาสตราจารย์เกียรติคุณเกษรี ณรงค์เดช ได้กำหนดจุดคัดกรองไว้บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 6 ก่อนเข้าสู่ด้านในเพื่อลงทะเบียนเข้าห้องอบรม

  1. เจ้าหน้าที่ที่ต้องให้บริการสมาชิกและผู้ที่มาติดต่อให้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค
    4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ผู้เดินทางจากประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีการระบาดอย่างต่อเนื่องของเชื้อโรคโคโรน่าไวรัส 2019 (COVID-19) ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ ไต้หวัน มาเลเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ อิตาลี อิหร่าน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และสาธารณรัฐฝรั่งเศส ในระยะเวลา 14 วัน เข้าร่วมการอบรมสัมมนาใด ๆ ของสภาวิชาชีพบัญชี

“สภาวิชาชีพบัญชี ขอความร่วมมือทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่มีการติดต่อหรือร่วมกิจกรรมกับสภาวิชาชีพบัญชีโดยเฉพาะผู้ที่มีอาการ ไอ จาม”

ข้อปฏิบัติในการเข้ารับตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย มีดังนี้
  • แจ้งชื่อกับเจ้าหน้าที่ที่ประจำการอยู่ ณ จุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย
  • รอรับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายหากอุณหภูมิไม่เกิน 38 องศา ให้รับสติ๊กเกอร์ติดที่บริเวณเสื้อที่สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ยืนยันว่าท่านได้ผ่านการคัดกรองจากจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ท่านล้างมือด้วยแอลกอฮอล์สำหรับฆ่าเชื้อก่อนเข้าไปทำกิจกรรมภายในสภาวิชาชีพบัญชี
  • กรณีที่มีการตรวจผ่านจุดคัดกรองแล้ว แต่มีการออกไปนอกบริเวณอาคารสภาวิชาชีพบัญชี ท่านจะต้องผ่านการคัดกรองซ้ำ ก่อนขึ้นอาคาร
Post Date :
3 Mar 2020 10:16:26
 12661
Visitor
Create a website for free Online Stores