• Home

  • What’s News

  • CIMA จัด Free CPD Event: How Management Accountants Drive Sustainability Corporate Strategies in Thailand

CIMA จัด Free CPD Event: How Management Accountants Drive Sustainability Corporate Strategies in Thailand

  • Home

  • What’s News

  • CIMA จัด Free CPD Event: How Management Accountants Drive Sustainability Corporate Strategies in Thailand

CIMA จัด Free CPD Event: How Management Accountants Drive Sustainability Corporate Strategies in Thailand









          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 Chartered Institute of Management Accountant (CIMA) ได้จัดงานสัมมนา ในหัวข้อ “How Management Accountants Drive Sustainability Corporate Strategies in Thailand” ณ โรงแรม แอมบาสเดอร์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นงานสัมมนา (ที่ไม่มีค่าใช้จ่าย) ที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่องให้แก่สมาชิกขององค์กรที่อยู่ในประเทศไทย รวมถึงผู้ที่ได้รับ Chartered Global Management Accountant (CGMA) จากโครงการภายใต้ MOU ระหว่างสภาวิชาชีพบัญชีและ CIMA ที่มีชื่อโครงการว่า “TFAC - CIMA Membership Program” โดยได้ดำเนินการเปิดรับสมัครสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีเข้าร่วมโครงการตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบัน รวม 4 รุ่น ด้วยกัน

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.จารุณี วงศ์ลิมปิยะรัตน์ FCMA, CGMA, CPA, ACA, FCCA, Ph.D. อาจารย์และนักวิจัยเชี่ยวชาญด้านระบบนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยี เป็นวิทยากรในการสัมมนาครั้งนี้ เป็นการบรรยายและแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับ Management Accountants and Sustainability, Technology Disruption and Challenging Role of Management Accountants และ Sustainable Corporate Strategies Case Study รวมทั้งได้เป็นการเปิดโอกาสให้กับ CGMA ทั้ง 4 รุ่น ได้พบปะ และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจร่วมกัน โดยมีนางกัญญา นิวัฒนสกุล คณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการบัญชีบริหาร นายคณพล จรูญโรจน์ ณ อยุธยา คณะทำงานโครงการบริหารการทดสอบนักบัญชีบริหาร (Thai Chartered of Management Accountants : TCMA) และ ดร.จุฬารัตน์ จิตไพศาลวัฒนา นักวิชาการด้านการบัญชีบริหาร เข้าร่วมทำความรู้จักกับ CGMA และรับฟังการสัมมนา

          นอกจากนี้ ยังได้หารือถึงแนวทางการพัฒนานักบัญชีบริหารในประเทศไทย และแนวทางการจัดกิจกรรมร่วมกันในอนาคต ซึ่งรวมถึงการต่อยอดจากโครงการที่ดำเนินร่วมกันในปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการเปิดรับสมัคร TFAC-CIMA Membership Program รุ่นที่ 5 อีกด้วย

ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ TFAC-CIMA Membership Program รุ่นที่ 5
รายละเอียด https://www.tfac.or.th/Article/Detail/166007
บบสมัคร https://accounttraining.tfac.or.th/cimaproject/

Post Date :
29 May 2023 14:58:25
 1170
Visitor
Create a website for free Online Stores