สภาวิชาชีพบัญชีฯ จัดอบรมสัมมนาหลักสูตร Auditors of the future : Perspective of Stakeholders and Audit Data Analytics

สภาวิชาชีพบัญชีฯ จัดอบรมสัมมนาหลักสูตร Auditors of the future : Perspective of Stakeholders and Audit Data Analytics





          วันที่ 30 สิงหาคม 2562 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สภาวิชาชีพบัญชี) จัดอบรมสัมมนาหลักสูตร Auditors of the future : Perspective of Stakeholders and Audit Data Analytics เพื่อมุ่งเน้นว่าผู้มีส่วนได้เสียมีความต้องการอย่างไรต่อผู้สอบบัญชี และผู้สอบบัญชีมีการปรับตัวอย่างไรต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลย ณ ศูนย์อบรมสัมมนาศาสตราจารย์เกียรติคุณเกษรี ณรงค์เดช อาคารสภาวิชาชีพบัญชี
          ภายในงานได้รับเกียรติจากนายสุพจน์ สิงห์เสน่ห์ อุปนายกคนที่หนึ่ง และประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการสอบบัญชี และนายสัมฤทธิ์ สำเนียง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการเงินและการบัญชี บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ร่วมเสวนาในหัวข้อ Auditors of the future : Perspective of stakeholders โดยมีนายพรชัย เพียงพรเพ็ญ หุ้นส่วนผู้จัดการ บริษัท ภูมิไทย สอบบัญชี จำกัด เป็นผู้ดำเนินรายการเสวนา
          จากนั้นในช่วงบ่ายเป็นการบรรยายให้ความรู้ในเรื่องภาพรวมการตรวจสอบบัญชีโดยใช้ Data Analytics, องค์ประกอบของการนำ Data Analytics เข้ามาใช้ในการตรวจสอบบัญชี, ความท้าทายในการนำ Data Analytics เข้ามาใช้ในการตรวจสอบบัญชี และวิธีการตรวจสอบบัญชีที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้ Data Analytics จากนายอธิษฐ์ ตระกูลเดช ผู้จัดการอาวุโส แผนกตรวจสอบบัญชี บริษัท สำนักงาน อีวาย จำกัด สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบคุณผู้เข้าร่วมอบรมสัมมนากว่า 240 คน

โพสต์เมื่อ :
30 ส.ค. 2562 16:04:38
 3246
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์