Bunchee Run 2019 งานวิ่งที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม..ของคนบัญชี

Bunchee Run 2019 งานวิ่งที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม..ของคนบัญชี







            สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรมแข่งขันเดิน-วิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานฯ Bunchee Run 2019 รวมพลคนบัญชี (Run for Charity) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้น สืบเนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมให้ผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ได้มาร่วมออกกำลังกาย เพื่อให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและมีพลานามัยที่ดี “เพราะการมีร่างกายอันสมบูรณ์นั้น เป็นรากฐานของคุณภาพชีวิตที่ดี และเมื่อมีคุณภาพชีวิตที่ดี ก็ย่อมส่งผลดีต่อเศรษฐกิจและประเทศชาติในอนาคตได้”   
            นอกจากนั้น สภาวิชาชีพบัญชีจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบ “มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาเพื่อสนับสนุนการศึกษา” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีทั่วประเทศ คณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชี ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้สนใจร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้ร่วมสานสัมพันธ์และสานพลังร่วมมือร่วมใจกัน
            สุดท้ายนี้ สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบคุณผู้ร่วมงานทุกท่านที่มาร่วมการแข่งขัน และนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานถ้วยรางวัล อันทรงเกียรติและสร้างความภาคภูมิใจแก่สภาวิชาชีพบัญชี

โพสต์เมื่อ :
18 พ.ย. 2562 17:29:27
 3463
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์