การประชุมใหญ่สามัญ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2563

การประชุมใหญ่สามัญ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2563









            เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สภาวิชาชีพบัญชี) จัดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563 ณ ศูนย์อบรมสัมมนาศาสตราจารย์เกียรติคุณเกษรี ณรงค์เดช ชั้น 6 อาคารสภาวิชาชีพบัญชี โดยมีนายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชี และผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่าง ๆ โดยที่ประชุมได้ดำเนินการตามระเบียบวาระต่าง ๆ ทั้ง 9 วาระ ประกอบด้วย
      วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ
      วาระที่ 2 พิจารณารับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2562 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
      วาระที่ 3 รายงานผลการดำเนินงานเพื่อทราบ
      วาระที่ 4 พิจารณาอนุมัติงบการเงินสำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2562
      วาระที่ 5 พิจารณาแต่งตั้งผู้สอบบัญชีและกำหนดค่าตอบแทนการสอบบัญชี ประจำปี 2563
      วาระที่ 6 พิจารณาให้ความเห็นชอบร่างข้อบังคับสภาวิชาชีพบัญชี ว่าด้วยหลักเกณฑ์และคุณสมบัติของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (ฉบับที่ 3) พ.ศ. ....
      วาระที่ 7 พิจารณาให้ความเห็นชอบร่างข้อบังคับสภาวิชาชีพบัญชี ว่าด้วยการปฏิบัติหน้าที่ อำนาจหน้าที่ และการพ้นจากตำแหน่งของผู้ดำรงตำแหน่งอุปนายก เลขาธิการ เหรัญญิก นายทะเบียน และตำแหน่งอื่น ๆ ตามที่คณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชีกำหนด พ.ศ. ....
      วาระที่ 8 พิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการจรรยาบรรณแทนกรรมการที่ครบวาระ
      วาระที่ 9 เรื่องอื่น ๆ (หากมี)
           สำหรับสมาชิกที่ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมสามารถดูเอกสารประกอบการประชุม คลิกที่นี่ รวมถึงดูการรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาในรูปแบบมัลติมีเดียได้ทาง Yutube



            ภายในงานมีสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 278 คน แบ่งเป็นเป็นสมาชิกสามัญ 274 คน สมาชิกวิสามัญ 1 คน และสมาชิกสมทบ 3 คน เข้าร่วมประชุม สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบพระคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความสนใจและรวมถึงร่วมแสดงความคิดเห็นที่มีประโยชน์ รวมถึงสละเวลาอันมีค่ามาเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้

โพสต์เมื่อ :
10 ส.ค. 2563 12:06:16
 4690
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์