โครงการแคมป์นักบัญชีชุมชน รุ่นที่ 3 และ รุ่นที่ 4 เดือนมิถุนายน 2566

โครงการแคมป์นักบัญชีชุมชน รุ่นที่ 3 และ รุ่นที่ 4 เดือนมิถุนายน 2566










          กลับมาอีกครั้งกับโครงการดี ๆ สำหรับนักศึกษาด้านสาขาบัญชี ระดับ ปวส.
          สภาวิชาชีพบัญชี โดยคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชี จัดโครงการ “แคมป์นักบัญชีชุมชน” ให้แก่นักศึกษาด้านสาขาการบัญชี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนักบัญชีอิสระ (วุฒิ ปวส.) ให้มีคุณภาพสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ให้นักศึกษาได้เรียนรู้การใช้โปรแกรมบัญชี Cloud Accounting Software สู่การเป็นนักบัญชีชุมชน ที่มีความสามารถให้คำแนะนำ และช่วยจัดทำบัญชีของวิสาหกิจชุมชน/MSMEs ของผู้ประกอบธุรกิจขนาดย่อมและขนาดเล็ก ในท้องถิ่นของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในครั้งนี้ สภาวิชาชีพบัญชีได้จัดโครงการแล้วเสร็จให้แก่ 2 วิทยาลัย ได้แก่
          1. วิทยาลัยเทคโนโลยีพงษ์สวัสดิ์ เมื่อวันที่ 20 - 21 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ หอประชุมวิทยาลัยเทคโนโลยีพงษ์สวัสดิ์ โดยมีวิทยาลัยที่สนใจเข้าร่วมโครงการอีก 3 วิทยาลัย คือ
          ▶️ วิทยาลัยเทคนิคนนทบุรี
          ▶️ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
          ▶️ วิทยาลัยพณิชยการอยุธยา
          ซึ่งมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการทั้งหมด 145 คน
          2. วิทยาลัยพณิชยการบางนา เมื่อวันที่ 28 - 29 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติวิทยาลัยพณิชยการบางนา โดยมีวิทยาลัยที่สนใจเข้าร่วมโครงการอีก 1 วิทยาลัย คือ
          ▶️ วิทยาลัยพณิชยการอินทราชัย
          ซึ่งมีนักศึกษาเข้าร่วมทั้งหมด 157 คน
          ระหว่างการอบรมได้มีการจัดกลุ่มทำ Workshop เล่นเกม ตอบคำถามชิงรางวัลมากมาย สร้างความสนุกสนานให้กับน้อง ๆ ได้เป็นอย่างดี ในช่วงท้ายของการอบรมวันที่ 2 ได้จัดให้มีการมอบหนังสือรับรองผ่านการอบรมแก่นักศึกษาผู้เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ นักศึกษา เสริมสร้างความรู้ในการพัฒนาสู่สายงานวิชาชีพบัญชี ต่อไป ซึ่งในโอกาสนี้ สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบคุณทีมวิทยากรจากสมาคมสำนักงานบัญชีไทย (TAFA) บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด (โปรแกรมบัญชี AccRevo) บริษัท โฟลว์แอคเคาท์ จำกัด (โปรแกรมบัญชี FlowAccount) ทุกท่าน ผู้ให้ความรู้แก่น้อง ๆ นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ รวมถึงผู้สนับสนุนจากบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จํากัด (มหาชน) (SCG) บริษัท บีทูเอส จำกัด และบริษัท ออฟฟิศเมท (ไทย) จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนร่วมมือกันทำให้โครงการนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี
          และสำหรับการจัดโครงการในครั้งต่อไป ในวันที่ 19 – 20 กรกฎาคม 2566 จะได้มีโอกาสไปพบปะกับน้อง ๆ นักศึกษาที่วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) ชลบุรี
          ... แล้วพบกัน ในวันเปิดเทอม กับโครงการดี ๆ ที่ "แคมป์นักบัญชีชุมชน" ค่ะ
โพสต์เมื่อ :
7 ก.ค. 2566 15:31:50
 946
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์