พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (Chief Audit Executive: CAE) รุ่นที่ 3

พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (Chief Audit Executive: CAE) รุ่นที่ 3





คณะทำงานโครงการพัฒนาหลักสูตรอบรมด้านการตรวจสอบภายใน ภายใต้คณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชี สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (CAE Chief Audit Executive Professional Leadership Program) หรือ CAE รุ่นที่ 3 อย่างสมเกียรติ ในวันศุกร์ ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธีรชัย อรุณเรืองศิริเลิศ อุปนายกคนที่ 1 และประธานคณะอนุกรรมการ
ด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชีให้เกียรติกล่าวเปิดงาน
          สภาวิชาชีพบัญชีขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 3 จำนวน 38 ท่าน ซึ่งมากกว่ารุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 ที่ผ่านมา และขอขอบคุณคณะผู้แทนจาก CAE รุ่นที่ 2 ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ CAE รุ่นที่ 3 และใช้โอกาสในพิธีมอบวุฒิบัตรครั้งนี้ ในการสร้างความสัมพันธ์อันดี
ระหว่างกัน จึงถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของสภาวิชาชีพบัญชี รวมถึงคณะทำงานโครงการพัฒนาหลักสูตรอบรมด้านการตรวจสอบภายใน ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาหลักสูตรวุฒิบัตร CAE เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถให้แก่ผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน และเพิ่มจำนวน CAE ในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้น
          โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องถือเป็นความสำเร็จของผู้ที่ได้รับวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 3 ทุกท่าน ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริหารงาน
ตรวจสอบภายในให้มีคุณภาพ และเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอสำหรับการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในอย่างมืออาชีพ สภาวิชาชีพบัญชีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า CAE รุ่นที่ 3 จะนำความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้ไปขยายผลให้เกิดประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้แก่องค์กรต่อไป
โพสต์เมื่อ :
10 ก.ค. 2566 15:28:07
 586
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์