พิธีมอบวุฒิบัตร หลักสูตร CFO in Practice Certification Program รุ่นที่ 11

พิธีมอบวุฒิบัตร หลักสูตร CFO in Practice Certification Program รุ่นที่ 11




          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา สภาวิชาชีพบัญชี โดยคณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชี ด้านการบัญชีบริหาร จัดพิธีมอบวุฒิบัตรในโครงการอบรม CFO in Practice Certification Program รุ่นที่ 11 ณ โรงแรม แกรดน์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 โดยได้รับเกียรติจากนายวรวิทย์ เจนธนากุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี เป็นผู้กล่าวแสดงความยินดีและมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวนทั้งสิ้น 33 ท่าน

          โดยหลักสูตร CFO in Practice Certification Program ได้จัดอบรมสัมมนาระหว่างวันที่ 6 กรกฎาคม – 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 (7 วัน) ณ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และ โรงแรม แกรดน์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมความรู้ด้านบัญชีและการเงิน เพื่อเสริมสร้างความเป็นมืออาชีพในบทบาทผู้บริหารด้านบัญชีและการเงิน และใช้โอกาสนี้เป็นการสร้างมิตรภาพ Connection ซึ่งจะนำไปสู่ Business Networking ต่อไปในอนาคต โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสายงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมบรรยายให้ความรู้

           สภาวิชาชีพบัญชีขอแสดงความยินดีและขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมโครงการและคณะกรรมการทุกท่านที่มีส่วนช่วยให้โครงการนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี ท่านสามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครในรุ่นที่ 12 ได้ในช่องทางการประชาสัมพันธ์ของสภาวิชาชีพบัญชี

โพสต์เมื่อ :
10 ส.ค. 2566 15:20:54
 1097
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์