สภาวิชาชีพบัญชี สำนักงานสาขาเชียงใหม่ จัดพิธีมอบเงินทุนการศึกษา โล่รางวัล และใบเกียรติบัตร

สภาวิชาชีพบัญชี สำนักงานสาขาเชียงใหม่ จัดพิธีมอบเงินทุนการศึกษา โล่รางวัล และใบเกียรติบัตร





            สภาวิชาชีพบัญชีฯ สำนักงานสาขาเชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมบริการวิชาการประจำปี 2561 โดยการเชิญชวนนักศึกษาสาขาการบัญชีร่วมส่งคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 5 นาที ในหัวข้อ “จรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี” ความยาวไม่เกิน 5 นาที เพื่อชิงเงินทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 15,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและใบเกียรติบัตรลงนามโดยท่านนายกสภาวิชาชีพบัญชี ร่วมกับ ประธานสภาวิชาชีพบัญชีฯ สำนักงานสาขาเชียงใหม่ และได้รับเกียรติจาก คุณปราณี ภาษีผล (ประธานคณะอนุกรรมการกำหนดจรรยาบรรณ สภาวิชาชีพบัญชี) ,คณะอนุกรรมการกำหนดจรรยาบรรณ ร่วมกับคณะอนุกรรมการบริหารสำนักงานสาขาเชียงใหม่ ร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินผลงานคลิปวิดีโอ มีทีมนักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 16 ทีม ผลการประกวดแข่งขัน ดังนี้

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม มช.1 จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รางวัลรองชนะเลินอันดับ 1 ได้แก่ ทีม ENJOY จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (เชียงใหม่)
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม มช.2 จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รางวัลชมเชยอันดับ 1 ได้แก่ ทีม ความฝันของเด็กหญิงไอติม จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
รางวัลชมเชยอันดับ 2 ได้แก่ ทีม ความรักทำให้คนตาบอด จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

            และเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.00 น. สภาวิชาชีพบัญชีฯ สำนักงานสาขาเชียงใหม่ จัดพิธีมอบเงินทุนการศึกษา โล่รางวัล และใบเกียรติบัตร ให้กับนักศึกษาที่ได้รับรางวัลประกวดคลิปวิดีโอ “จรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี” ประจำปี 2561 โดยได้รับเกียรติจาก รศ.บุญสวาท พฤกษิกานนท์ ประธานคณะอนุกรรมการบริหารสำนักงานสาขาเชียงใหม่ และ ผศ.ดร.สันสกฤต วิจิตรเลขการ เป็นผู้มอบรางวัลให้กับทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

            ทั้งนี้สภาวิชาชีพบัญชี สำนักงานสาขาเชียงใหม่ ขอขอบคุณท่านนายกสภาวิชาชีพบัญชี ประธานคณะอนุกรรมการกำหนดจรรยาบรรณ และคณะอนุกรรมการบริหารสำนักงานสาขาเชียงใหม่ ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมแข่งขันในครั้งนี้ และขอขอบคุณน้อง ๆ นักศึกษา และคณาจารย์ที่ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดแข่งขันในครั้งนี้ทุกๆทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดประกวดแข่งขันในครั้งต่อไปจะได้รับการสนับสนุนอันดีเช่นนี้

ชมผลงานคลิปวิดีโอทีมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลได้ที่ Click

โพสต์เมื่อ :
14 พ.ย. 2561 15:51:42
 2723
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์