นายกสภาวิชาชีพบัญชี ร่วมเป็นวิทยากรงานสัมมนา "SMEs ชั้นดีเริ่มที่บัญชีเดียว"

นายกสภาวิชาชีพบัญชี ร่วมเป็นวิทยากรงานสัมมนา "SMEs ชั้นดีเริ่มที่บัญชีเดียว"





            เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ดนายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี เข้าร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนา SMEs ชั้นดีเริ่มที่บัญชีเดียว ในหัวข้อ “เทคโนโลยีเพื่อบัญชีเดียว” ซึ่งได้เน้นย้ำถึงความสำคัญและประโยชน์ของมาตรการบัญชีเดียวแก่ผู้ประกอบการ โดยการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับการจัดทำบัญชี นอกจากนั้น นายกสภาวิชาชีพบัญชี ยังได้แนะนำ Application SME สบายใจ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการบริหารจัดการทางบัญชี และมีส่วนช่วยส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา ให้สามารถจัดการบัญชีของธุรกิจได้อย่างมีมาตรฐานถูกต้องและครบถ้วน และนักบัญชียังสามารถใช้ Application ดังกล่าวในการบริการด้านบัญชี ภาษีอากร เทคนิคการบริหาร และอื่น ๆ ให้แก่ผู้ประกอบการได้อย่างรวดเร็วและเป็นปัจจุบัน”

            นอกจากนี้ ภายในงานสภาวิชาชีพบัญชีได้มีการออกบูธให้คำแนะนำเกี่ยวกับ Application ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้งานจริง โดยสภาวิชาชีพบัญชีจะเปิดให้ดาวน์โหลด Application เร็วๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางการสื่อสารของสภาวิชาชีพบัญชี หรือที่เว็บไซต์ www.tfac.or.th

            ท้ายนี้สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบคุณคณะผู้จัดงาน คณะกรรมการร่วมภาคเอกชนร่วม 3 สถาบัน (กกร.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน ที่จัดกิจกรรมอันมีประโยชน์เช่นนี้

โพสต์เมื่อ :
8 มี.ค. 2562 11:28:28
 1892
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์