ผอ. สภาวิชาชีพบัญชีเป็นตัวแทนส่งมอบ CD/ DVD เก่า ให้สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล

ผอ. สภาวิชาชีพบัญชีเป็นตัวแทนส่งมอบ CD/ DVD เก่า ให้สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล





            วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561 (วันนี้) นางภูษณา แจ่มแจ้ง ผู้อำนวยการสภาวิชาชีพบัญชี เป็นผู้แทนจากสภาวิชาชีพบัญชีส่งมอบ CD/ DVD เก่าเป็นจำนวนหลายตัน ภายใต้โครงการเชิญชวน “ชาวบัญชี ...ร่วมบริจาค CD เก่า” ให้กับสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากลโดยมีเจ้าหน้าที่จากสมาคมฯ เป็นตัวแทนรับมอบ CD/ DVD เก่า ณ อาคารสภาวิชาชีพบัญชี
            โครงการเชิญชวน “ชาวบัญชี ...ร่วมบริจาค CD เก่า” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2561 เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดขึ้นโดยสภาวิชาชีพบัญชี มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีและบุคคลทั่วไปที่สนใจร่วมทำบุญโดยการนำ CD/ DVD เก่า ที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาบริจาคเพื่อมอบให้แก่สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ซึ่งทางสมาคมฯ จะนำเงินที่ได้จากการนำไปชั่งขาย (เพื่อหลอมและรีไซเคิล) ไปใช้ประโยชน์และช่วยเหลือผู้พิการทางการเคลื่อนไหวภายใต้การดูแลของสมาคมฯ
            สภาวิชาชีพบัญชี ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่าน ที่ได้ร่วมบริจาค CD/ DVD เก่า กับเราในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านอีกในโอกาสต่อไป
            ทั้งนี้ สมาชิกที่ประสงค์จะบริจาคหลังจากจบโครงการ ขอให้ส่งไปยัง “สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล” ที่อยู่ 802/410 หมู่ที่ 12 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130 โทร. 0 2990 0331

โพสต์เมื่อ :
4 ธ.ค. 2561 14:04:12
 2675
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์