สภาวิชาชีพบัญชี ขอเชิญผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีทั่วประเทศเข้าร่วมอบรมการใช้งาน “Application SME สบายใจ”

สภาวิชาชีพบัญชี ขอเชิญผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีทั่วประเทศเข้าร่วมอบรมการใช้งาน “Application SME สบายใจ”

           

            สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีทั่วประเทศเข้าร่วมอบรมการใช้งาน “Application SME สบายใจ” ซึ่งเป็น Application ที่สภาวิชาชีพบัญชีได้พัฒนาขึ้น เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดาให้สามารถบริหารจัดการบัญชีของธุรกิจได้อย่างมีมาตรฐานถูกต้องและครบถ้วน โดยผู้ประกอบการสามารถทำรายการซื้อ ขาย จ่าย รับ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และทราบทุกความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในรายการบัญชีแบบ Realtime และให้นักบัญชีสามารถให้บริการด้านบัญชี ภาษีและเทคนิคการบริหารแก่ผู้ประกอบการอย่างรวดเร็วและเป็นปัจจุบัน 

            สภาวิชาชีพบัญชีจึงขอเชิญชวนผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีที่สนใจเข้าร่วมอบรมการใช้งาน “Application SME สบายใจ” โดยคาดว่าจะจัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อร่วมเป็นที่ปรึกษาให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกผู้ทำบัญชีที่ใช่ เหมาะสมกับธุรกิจ และพร้อมให้คำแนะนำดูแลธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพ 

            อบรมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับชั่วโมง cpd ตามเกณฑ์ที่สภาฯ กำหนด (จำนวนจำกัด) ผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีสามารถแจ้งความสนใจได้ที่ https://goo.gl/forms/tHao2iaTG0qJtR8K2 

            เมื่อกรอกแบบฟอร์มแล้วโปรดรอ E-mail ติดต่อกลับเพื่อนัดหมายวัน/เวลา/สถานที่ และระบบลงทะเบียนอย่างเป็นทางการในภายหลังค่ะ

โพสต์เมื่อ :
24 ม.ค. 2562 10:08:45
 4076
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์