สภาฯ จัดงานอบรม Orientation Course “CFO FOCUS ON FINANCIAL REPORTING”

สภาฯ จัดงานอบรม Orientation Course “CFO FOCUS ON FINANCIAL REPORTING”

            เมื่อวันที่ 15-16 มีนาคม พ.ศ. 2560 สภาวิชาชีพบัญชี ร่วมกับ สำนักงาน กลต. จัดงานอบรม Orientation Course สำหรับ CFO ของบริษัท IPOs และCFO ของบริษัทจดทะเบียน จำนวน 68 คน ภายใต้หัวข้อ “CFO FOCUS ON FINANCIAL REPORTING” ณ ห้อง Grand Ballroom III โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok
            ภายในงานได้รับเกียรติกล่าวปฐกถาพิเศษจากคุณรพี สุจริตกุล เลขาธิการ สำนักงาน ก.ล.ต. ต่อด้วยการบรรยายพิเศษในหัวข้อ HOW TO AVOID COMMON PITFALLS IN FINANCIAL REPORTING จากคุณประสัณห์ เชื้อพานิชนายกสภาวิชาชีพบัญชี
            ร่วมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่หมุนเวียนกันมาให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานการรายงานทางการเงินที่มีความซับซ้อนในทางปฏิบัติ และผลกระทบที่มีต่อรายงานทางการเงิน แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในอนาคต โดยวิเคราะห์กรณีศึกษาและแลกเปลี่ยน ความเห็น มุมมองและประสบการณ์ ร่วมกับผู้เข้าอบรม อาทิ

  • คุณแน่งน้อย เจริญทวีทรัพย์ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการสอบบัญชี บรรยายในหัวข้อ FUNDAMENTAL CONCEPT OF FINANCIAL REPORTING และ WORKING THROUGH COMPLEX AREAS OF FINANCIAL REPORTING 
  • คุณสินสิริ ทังสมบัติPartner, PricewaterhouseCoopers ABAS Ltd. และคุณพรพุฒิ สุริยะมงคล Senior Manager, PricewaterhouseCoopers (Thailand) Ltd. บรรยายในหัวข้อ FINANCIAL INSTRUMENT และ FAIR VALUE MEASUREMENT
  • คุณชนินท์ ว่องกุศลกิจประธานกรรมการ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) บรรยายหัวข้อ BUSINESS EXPANSION 
  • คุณธวัชชัย เกียรติกวานกุลผู้อำนวยการ ฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์ – ตราสารทุนและโครงสร้างพื้นฐาน สำนักงาน ก.ล.ต. บรรยายในหัวข้อ KEY ACCOUNTING ISSUES IDENTIFIED BY REGULATOR
  • รศ.ดร.วรศักดิ์ ทุมมานนท์ประธานคณะกรรมการกำหนดมาตรฐานการบัญชี ในหัวข้อ THE GLOBALIZATION OF IFRS : WHERE WE ARE AND WHERE WE WILL BE

            สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบพระคุณ CFO ทุกท่านที่เข้าร่วมการอบรม และหวังว่าการอบรมในครั้งนี้ จะสร้างความรู้ความเข้าใจถึงความสำคัญของรายงานทางการเงินและผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ต่อรายงานทางการเงิน และมีส่วนช่วยสนับสนุนให้ท่านสามารถนำเสนอข้อมูลทางการเงิน ที่ถูกต้องและมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งบการเงิน และทำให้รายงานทางการเงินมีคุณภาพ และเพิ่มความน่าเชื่อถือของกิจการในสายตาผู้ลงทุนทั้งในและต่างประเทศ

 

โพสต์เมื่อ :
14 พ.ย. 2560 9:13:15
 1904
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์