Newsletter ฉบับที่ 100

Newsletter ฉบับที่ 100

Newsletter ฉบับที่ 100 (ประจำเดือตุลาคม - ธันวาคม )


สวัสดีครับสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีทุกท่าน


            ผมนายวรวิทย์ เจนธนากุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มากล่าวเปิดเล่ม TFAC Newsletter ฉบับนี้ เนื่องจากเป็นฉบับที่ 100 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมงานจัดทำ TFAC Newsletter ยังคงยึดมั่นหลักการทำงานเพื่อเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิกเพื่อเพิ่มพูนความรู้และเสริมสร้างประโยชน์ให้กับวิชาชีพบัญชีต่อไป
            สำหรับ TFAC Newsletter ฉบับเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2564 เรายังคงให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทสำคัญและส่งผลให้ลักษณะการทำงานของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะเรื่องของการบริหารจัดการข้อมูล (DATA) เพื่อการต่อยอดการวิเคราะห์ หรือการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเหล่านั้นให้เกิดคุณภาพสูงสุด TFAC Newsletter ฉบับนี้ จึงมาในธีม “DATA Driven Accounting” โดย Highlight Topics ประกอบไปด้วย

☑️ Improve Process Through Digital Technology
☑️ BIG DATA ขุมทองใหม่ของนักบัญชี
☑️ ทักษะสำคัญของนักบัญชี ในยุค DATA Driven
☑️ VRAI (We Are Ai) เทคโนโลยีและนวัตกรรมการตรวจสอบ สำหรับ Next-Gen Audit

            สุดท้ายนี้ ในโอกาสครบรอบ ฉบับที่ 100 ผมขอใช้โอกาสนี้กล่าวคำขอบคุณผู้เขียนและคณะกรรมการทุกท่าน ที่เอื้อเฟื้อข้อมูลภายในเล่ม และขอบคุณท่านสมาชิกที่ติดตาม TFAC Newsletter ด้วยดีเสมอมา ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพและติดตามข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพบัญชีต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด ขอบคุณครับ

         

 

อ่าน TFAC Newsletter ฉบับที่ 100

โพสต์เมื่อ :
30 ก.ย. 2564 13:21:43
 9327
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์