สารจากนายกสภาวิชาชีพบัญชี ฉบับปฐมฤกษ์

สารจากนายกสภาวิชาชีพบัญชี ฉบับปฐมฤกษ์


            สวัสดีครับสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีทุกท่าน ผมนายวรวิทย์ เจนธนากุล รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สมาชิกได้ให้ความไว้วางใจและเลือกให้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่เป็นนายกสภาวิชาชีพบัญชี วาระปี 2563-2566 จากการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ผมขอเป็นตัวแทนของสภาวิชาชีพบัญชีและผู้สมัคร ในการกล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่สละเวลาเดินทางมาร่วมเลือกตั้งครั้งนี้ รวมไปถึงคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สภาวิชาชีพบัญชี ที่มีส่วนทำให้กิจกรรมการเลือกตั้งครั้งนี้ผ่านพ้นราบรื่นไปด้วยดี

“ผมขอเรียนว่า ณ วันนี้ไม่มีทีม 1 หรือ ทีม 2 แต่มีแค่ “ทีมเดียว” ที่จะเข้ามาทำงานด้วยความเสียสละ
โปร่งใสและตรวจสอบได้ในฐานะคณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชีชุดใหม่”

            ขอให้สมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีทุกท่านมั่นใจว่า ผมและคณะกรรมการชุดนี้ จะทำงานโดยให้ความสำคัญกับสมาชิกส่วนรวมเป็นหลัก เป็นที่พึ่งของสมาชิกทุกภาคส่วนได้จริง และจะมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานวิชาชีพบัญชีของเราให้เป็นสากล ลดขั้นตอนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและนำเทคโนโลยี เข้ามาใช้รองรับการทำงานให้มีประสิทธิภาพและรอบคอบรัดกุม ตลอดจนส่งเสริมความรู้ทางวิชาการ และแลกเปลี่ยนความเห็นกับหน่วยงานต่าง ๆ ในด้านเศรษฐกิจ เพื่อให้นักบัญชีได้ร่วมกันหาแนวทางปฏิบัติแก่ผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมโดยจะรายงานการทำงานให้ทุกท่านรับทราบเป็นระยะ ๆ อย่างสม่ำเสมอ
            สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นสภาอันทรงเกียรติที่ธำรงไว้ซึ่งศักดิ์ศรีของชาวบัญชีทุกคนต้องคำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชน และผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี เราทุกคนที่นี่ล้วนเป็นพี่น้องกัน ย่อมมีความปรารถนาดีต่อกัน ในการที่จะช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งดีให้ส่วนรวม ขอบคุณครับ
วรวิทย์ เจนธนากุล
นายกสภาวิชาชีพบัญชี
22 สิงหาคม 2563
โพสต์เมื่อ :
26 ส.ค. 2563 16:18:59
 6534
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์