งาน CLMV Reporting Conference 2023 ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

งาน CLMV Reporting Conference 2023 ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว








          วันนี้เวลา 9.00 น. นายวรวิทย์ เจนธนากุล นายกสภาวิชาชีพบัญชีในฐานะประธานสมาพันธ์นักบัญชีอาเซียนร่วมกล่าวต้อนรับการประชุม CLMV Reporting Conference 2023 ร่วมกับนายบุญปอน วรรณาจิต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนสาย ศิลาเพชร นายกสภานักบัญชีและผู้สอบบัญชีวิชาชีพสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (LCPAA) ณ โรงแรมคราวน์พล่าซ่า กรุงเวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
          การจัดงานครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Asean Federation of Accountants (AFA) และ Lao Chamber of Professional Accountants and Auditors (LCPAA) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับข้อมูลทางบัญชีของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กัมพูชา
เมียนมาร์ และเวียดนาม ให้มีมาตรฐานการรายงานทางการเงินให้สอดคล้องกับระดับสากล ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อถือของรายงานทางการเงินและให้ความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน
          ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญจาก International Federation of Accountants (IFAC) และจากทั่วภูมิภาคอาเซียน มาร่วมบรรยายถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ซึ่งประกอบไปด้วยผู้แทนองค์กรวิชาชีพบัญชีจาก 10 ประเทศ ในภูมิภาคอาเซียน และผู้แทนองค์กรสมาชิกสมทบของ AFA ตลอดจนผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีในอีกหลายประเทศ นอกจากนี้มีผู้รับชมผ่านทางออนไลน์จำนวนมากจากทั่วภูมิภาคอาเซียน
โพสต์เมื่อ :
28 เม.ย. 2566 15:47:28
 846
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์