พิธีมอบวุฒิบัตร หลักสูตร Chief Financial Officer Certification Program รุ่นที่ 24

พิธีมอบวุฒิบัตร หลักสูตร Chief Financial Officer Certification Program รุ่นที่ 24






        เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา คณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชีด้านการบัญชีบริหาร สภาวิชาชีพบัญชี จัดพิธีมอบวุฒิบัตรในโครงการอบรม Chief Financial Officer Certification Program รุ่นที่ 24 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม พ.ศ. 2566 (8 วัน) ณ Centara Grand and Bangkok Convention Centre at CentralWorld และ InterContinental Bangkok Hotel โครงการนี้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์รวมทั้งเสริมบทบาทความเป็นนักบริหารทางด้านบัญชีและการเงินให้แก่ผู้บริหารระดับสูง
เพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็น SMART CFO อย่างมืออาชีพ และเป็นการสร้างเครือข่าย CFO ขององค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐ และเอกชน อันจะนำไปสู่ Business Networking ที่มีความกว้างขวางและเข้มแข็งต่อไปในอนาคต

        ในวันสุดท้ายของการจัดอบรม ได้จัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิชิต ลีละพันธ์เมธา อุปนายกและประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชี เป็นผู้กล่าวแสดงความยินดีและมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้น 23 ท่าน และร่วมกิจกรรม Celebration Party ในวันดังกล่าวด้วย

         สภาวิชาชีพบัญชีขอแสดงความยินดีและขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมโครงการและคณะกรรมการทุกท่านที่มีส่วนช่วยให้โครงการนี้ประสบ
ความสำเร็จได้ด้วยดี และโปรดติดตามข่าวสารการรับสมัครหลักสูตร Chief Financial Officer Certification Program รุ่นที่ 25 ได้ใน
ช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของสภาวิชาชีพบัญชี ต่อไป

โพสต์เมื่อ :
12 ธ.ค. 2566 17:28:17
 866
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์