สภาวิชาชีพบัญชีจัดกิจกรรม One Day Trip with TFAC ครั้งที่ 6 “ตามหาพรหมลิขิต ต้อนรับปีใหม่” ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา"

สภาวิชาชีพบัญชีจัดกิจกรรม One Day Trip with TFAC ครั้งที่ 6 “ตามหาพรหมลิขิต ต้อนรับปีใหม่” ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา"












        เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรม One Day Trip with TFAC ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “ตามหาพรหมลิขิต ต้อนรับปีใหม่” ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พาสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีท่องเที่ยวประจำปี โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและตอบสนองสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกฯ ในการร่วมกิจกรรมพิเศษของสภาวิชาชีพบัญชีฯ
        โดยสภาวิชาชีพบัญชีฯ ได้จัดให้มีการสักการะพระมงคลบพิตรเพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับปีใหม่ให้กับสมาชิกทุกท่าน ต่อด้วยเยี่ยมชมโบราณสถานที่สำคัญอย่างวัดพระศรีสรรเพชญ์และวัดไชยวัฒนาราม เยี่ยมชมความงดงามของวัดพุทไธศวรรย์ ซึ่งเป็นวัดที่มีความสวยงามและมีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีการจัดให้มีการทานกุ้งแม่น้ำพร้อมอาหารไทยรสดั้งเดิม ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองของจังหวัดอยุธยา โดยก่อนจะจบกิจกรรมได้มีการจัดให้มีการถ่ายรูปที่ระลึกที่ประตูกาลเวลา วัดพระงาม ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความสวยงามและเป็นสัญลักษณ์ของละครดังในช่วงที่ผ่านมา และจบทริปสุดแสนอบอุ่นโดยชมความงดงามที่คาเฟ่ริมน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีบรรยากาศที่เป็นมิตรและเหมาะสำหรับการพักผ่อน
         กิจกรรม One Day Trip with TFAC ครั้งที่ 6 นี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิกทุกท่าน สภาวิชาชีพบัญชียินดีที่ได้ส่งเสริมการเรียนรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยที่สำคัญ รวมถึงได้สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับสมาชิกทุกท่าน
         สำหรับ One Day Trip with TFAC ในครั้งต่อไป สภาวิชาชีพบัญชีฯ จะพาสมาชิกไปพักผ่อนที่ใดนั้น โปรดติดตามข่าวสารตามช่องทางสื่อสารของสภาวิชาชีพบัญชีนะครับ
โพสต์เมื่อ :
22 ม.ค. 2567 15:02:47
 570
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์