ข่าวงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย

ข่าวงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย

            เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.00-16.30 น. สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทยได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สภาวิชาชีพบัญชี) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ (Center for Building Competitive Enterprises: CBCE) และการสัมมนา Building Competitive Enterprise ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นองค์ปาฐกพิเศษ ในงานดังกล่าว ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

            โดยในช่วงของงานแถลงข่าว นำโดย คุณชนินท์ ว่องกุศลกิจ ประธานศูนย์เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ คุณเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และคุณประสัณห์ เชื้อพานิช นายกสภาวิชาชีพบัญชี ได้ร่วมแถลงข่าวถึงโครงการ CBCE ซึ่งจะเป็นศูนย์ให้คำปรึกษาในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยมีศักยภาพในการแข่งขันทั้งในเวทีภูมิภาค
และเวทีโลก โดยผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่ผ่านการคัดเลือกจะได้มีโอกาสเข้าถึงเครือข่ายของที่ปรึกษามืออาชีพ ซึ่งเป็นผู้บริหารและกรรมการของบริษัทจดทะเบียนจากหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นความร่วมมือของแต่ละภาคส่วนที่จะเข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของประเทศไทย และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพได้มีการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพ และมีการสร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยจะมีการเปิดรับสมัครบริษัทที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ซึ่งท่านสามารถติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ Website สมาคมบริษัทจดทะเบียน http://www.thailca.com/ ซึ่งจะเปิดรับสมัครช่วงเดือนตุลาคม ธันวาคม 2558

โพสต์เมื่อ :
9 พ.ย. 2560 9:27:02
 1274
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์