หลักสูตรเพื่อกิจการ SMEs

หลักสูตรเพื่อกิจการ SMEs

            คณะกรรมการวิชาชีพด้านการวางระบบบัญชี สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้ความสำคัญกับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญอย่างหนึ่งของเศรษฐกิจไทย จึงพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมให้ SMEs ดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล โดยเริ่มจัดอบรมหลักสูตรแรก สร้างความเข้มแข็งและการเติบโตอย่างยั่งยืนให้ SMEs ด้วยระบบงานที่ดีเมื่อ 23 กันยายน 2558 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนากว่า 200 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักถึงการบริหารและพัฒนาระบบงานซึ่งจะสร้างเพิ่มมูลค่าและความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์กร
            หลักสูตรต่อมา คือ หลักสูตร สร้างคุณค่าให้ SMEs ด้วยระบบงานที่ดีที่เน้นหลักการควบคุมภายในที่ดีสำหรับระบบงานที่สำคัญ ๆ ได้แก่ ระบบงานจัดซื้อและการควบคุมค่าใช้จ่าย ระบบวงจรรายได้และการบริหารลูกหนี้ ระบบการผลิตและบริหารสินค้าคงเหลือ รวมถึงระบบบริหารการเงินและเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งจัดในระหว่างเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา โดยจัดอบรม ณ ห้องบุศราคัม โรงแรมอะริสตั้น และแบ่งเป็นหลักสูตรย่อยๆ 4 หลักสูตร ซึ่งแต่ละหลักสูตรมีผู้เข้าร่วมประมาณ 30 – 40 คน
            ทั้งนี้ในปี 2559 ทางคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชี ยังคงพัฒนาหลักสูตรการอบรมอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน สำหรับท่านที่พลาดโอกาสจากปี 2558 อย่าลืมติดตามทาง Websiteที่ https://eservice.fap.or.th/accounttraining/ กับหลักสูตรดีๆ สำหรับธุรกิจ SMEs ที่จะมีจัดอบรมอย่างแน่นอน

โพสต์เมื่อ :
9 พ.ย. 2560 13:12:43
 1687
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์