ความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างสภาวิชาชีพบัญชี และคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา

ความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างสภาวิชาชีพบัญชี และคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา

            เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย คุณประสัณห์ เชื้อพานิช นายกสภาวิชาชีพบัญชี คุณแน่งน้อย เจริญทวีทรัพย์ ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการสอบบัญชี คุณวิไล ฉัททันต์รัศมี เลขาธิการ และคุณมณีรัตน์ ศรีเสาวชาติ ผู้อำนวยการ ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างสภาวิชาชีพบัญชี กับคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อเป็นการร่วมมือกันในการพัฒนาและยกระดับวิชาชีพบัญชี ส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินการเชิงวิชาการ การอบรมให้ความรู้กับทั้งคณาจารย์ นิสิตนักศึกษา และสาธารณชน อีกทั้งยังเป็นการดำเนินงานตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยและสภาวิชาชีพบัญชี
            พร้อมกันนี้คณะผู้บริหารของสภาวิชาชีพบัญชียังได้ร่วมพิธีเปิดป้ายสภาวิชาชีพบัญชี สาขาชลบุรี โดยทางคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี ได้ให้ความอนุเคราะห์สถานที่เพื่อเป็นที่ตั้งของสภาวิชาชีพบัญชี สาขาชลบุรีอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันได้ย้ายที่ทำการใหม่มาที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นอาคารใหม่ของคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
            นอกจากนี้ท่านนายกสภาวิชาชีพบัญชียังได้บรรยายให้ความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งประกอบด้วย คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย และนิสิตนักศึกษากว่า 70 คน โดยเป็นการบรรยายในเรื่อง บทบาทนักบัญชีในยุคหลังการเปิดการค้าเสรีอาเซียน
            การดำเนินการดังกล่าวเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้น ในการช่วยเพิ่มพูนความร่วมมือ รวมถึงสร้างแนวทางการดำเนินงานร่วมกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อคณาจารย์ นิสิตนักศึกษา และผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีอย่างยั่งยืน

โพสต์เมื่อ :
11 พ.ย. 2560 11:22:52
 2043
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์