“Like&Share” Facebook ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

“Like&Share” Facebook ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

           

            เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี สภาวิชาชีพบัญชีเชิญสมาชิกร่วมสนุกกับเพจ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในกิจกรรม “Like&Share” ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย!!!

1.กด Like แฟนเพจ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์http://www.facebook.com/FAP.FAMILY
2.Share ภาพกิจกรรมร่วมสนุกนี้พร้อมทั้งเขียนบอก "ความดีที่ตัวเองจะทำในโอกาสครบรอบ 12 ปี สภาวิชาชีพบัญชี" พร้อมติดแฮชแท็ก#FAP12Anniversary และ #ILoveFAP
3.เมื่อ Share โพสต์นี้ไปยังหน้า Timeline ของคุณแล้ว อย่าลืม...ตั้งค่าเปิดเป็นสาธารณะด้วยนะคะ
ตัวอย่าง เช่น ..."ผมจะเข้าร่วมโครงการบริจาคฝาอลูมิเนียม เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี สภาวิชาชีพบัญชี" #FAP12Anniversary #ILoveFAPร่วมสนุกได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ - เดือนธันวาคม 2559

:: ของรางวัลที่ท่านจะได้รับ : ในเดือนกันยายนผู้โชคดีจะไดรับสมุดโน๊ตปกหนังลายเส้นตึกสภาฯ จำนวน 7 รางวัล /เสื้อยืด I Love FAP + ถุงผ้าดิบ จำนวน 5 รางวัล รวมเป็น 12 รางวัล (เดือนหน้าของรางวัลจะเป็นอะไรให้ติดตามนะคะ)
:: ประกาศผล : สภาวิชาชีพบัญชีจะสุ่มรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 12 ตลอดเดือนกันยายน-ธันวาคม 2559 เมื่อได้รายชื่อผู้โชคดีแล้วจะประกาศผลทันที และจะเราส่งของรางวัลไปให้ท่านถึงบ้านค่ะ
:: เงื่อนไขการรับรางวัล : ผู้โชคดีต้องยืนยันสิทธิ์การรับของรางวัลภายใน 3 วันหลังจากประกาศผล หากไม่ติดต่อกลับมาถือว่าสละสิทธิ์, ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

โพสต์เมื่อ :
11 พ.ย. 2560 12:19:18
 3000
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์