สภาวิชาชีพบัญชี ส่งมอบแว่นตากว่าหมื่นชิ้น ให้แก่ธนาคารแว่นตา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)

สภาวิชาชีพบัญชี ส่งมอบแว่นตากว่าหมื่นชิ้น ให้แก่ธนาคารแว่นตา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)

            เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2559 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดยคุณมณีรัตน์ ศรีเสาวชาติ ผู้อำนวยการสภาวิชาชีพบัญชี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เดินทางไปส่งมอบแว่นตาเป็นจำนวนกว่าหมื่นชิ้น จากการเปิดรับบริจาคในโครงการ แว่นเก่าเราขอซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการครบรอบ 12 ปี สภาวิชาชีพบัญชี แก่ธนาคารแว่นตา โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) โดยมีแพทย์หญิงสุพัตรา จามรสุวรรณ นายแพทย์ชำนาญพิเศษ หัวหน้าโครงการธนาคารแว่นตา เป็นผู้รับมอบ
            โครงการ แว่นเก่าเราขอได้เปิดรับบริจาคตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน 2559 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 รวมระยะเวลาการเปิดรับบริจาคทั้งสิ้น 3 เดือนเต็ม ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งสมาชิกสภาฯ ผู้มีจิตศรัทธาทั่วไป และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ ที่ร่วมบริจาคแว่นตามือหนึ่ง มือสอง กล่องแว่น ผ้าเช็ดแว่น เข้ามาเป็นจำนวนกว่าสองหมื่นชิ้น โดยหลังจากที่เราได้ปิดรับบริจาค เพื่อเป็นการลดภาระของธนาคารแว่นตาและอำนวยความสะดวกแก่ตัวธนาคารและผู้รับบริจาค ทางสภาฯ จึงนำแว่นที่ได้รับบริจาคมาคัดแยกและเลือกเฉพาะแว่นที่มีสภาพดี สามารถใช้งานได้ 100% มาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และบรรจุลงถุงพลาสติกซิปล็อคอย่างดี พร้อมทั้งบรรจุลงกล่อง และเดินทางไปส่งมอบให้แก่ธนาคารต่อไป
            สภาวิชาชีพบัญชี ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เรารู้สึกภูมิใจและสัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อร่วมกันสร้างประโยชน์คืนสู่แก่สังคมเช่นนี้อีกต่อไปอย่างแน่นอน 

โพสต์เมื่อ :
13 พ.ย. 2560 13:30:32
 2500
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์