สภาวิชาชีพบัญชี ร่วมสร้างความประทับใจแก่สมาชิกก่อนสิ้นปี ในโครงการ One Day Trip with FAP ครั้งที่ 2

สภาวิชาชีพบัญชี ร่วมสร้างความประทับใจแก่สมาชิกก่อนสิ้นปี ในโครงการ One Day Trip with FAP ครั้งที่ 2





            เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.2560 ที่ผ่านมา สภาวิชาชีพบัญชี จัดโครงการ One Day Trip with FAP ครั้งที่ 2 “ล่องเรือเพลิน..เดินชมวังบางขุนพรหมและพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” โดยในครั้งนี้สภาวิชาชีพบัญชีได้นำสมาชิกกว่า 60 คน เดินทางแบบพิเศษด้วยเรือด่วนเจ้าพระยาแบบเช่าเหมาลำ เพื่อพาสมาชิกเข้าเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมที่งดงามโดดเด่นด้วยลวดลายปูนปั้นละเอียดละอออันเป็นเอกลักษณ์ และรับฟังการบรรยายจากวิทยากรประจำ “พิพิธภัณฑ์ธนาคารแห่งประเทศไทย” ซึ่งเล่าถึงการดำเนินงานของธนาคารแห่งประเทศไทย และการจัดแสดงวิวัฒนาการเงินตราโบราณและธนบัตรหายาก อันเป็นมรดกทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมของไทย
            ต่อด้วยการเข้าเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของราชพัสตราจากผ้าไทย งานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่าของราชสำนักไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของชาติ อาทิ เครื่องโขน และฉลองพระองค์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์แบบต่าง ๆ ณ “พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ” ซึ่งนับว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจไม่น้อยให้แก่สมาชิก
            ปิดท้ายทริป ด้วยการเดินทางเข้าสักการะ “พระพุทธไตรรัตนนายก” หรือ “ซำปอกง” ณ “วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร” และชมความงามของพระปรางค์ ณ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนกลับ.. สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ไว้วางใจให้เราสร้างความประทับใจแก่ทุกท่านในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมทริปในครั้งนี้ สภาวิชาชีพบัญชีคาดว่าจะจัดครั้งต่อไปในปีหน้าอย่างแน่นอน ส่วนเราจะพาท่องเที่ยวในสถานที่ใด..รอลุ้นได้เลยค่ะ

โพสต์เมื่อ :
30 พ.ย. 2560 9:12:18
 1805
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์