ขอเชิญชวนเข้าสัมมนาออนไลน์ SMEs ภาษี พาสุข

ขอเชิญชวนเข้าสัมมนาออนไลน์ SMEs ภาษี พาสุข

            คลินิกภาษีกระทรวงการคลัง มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้องค์ความรู้ และคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องบูรณาการภาษีธุรกิจของ 3 กรมจัดเก็บรายได้ของกระทรวงการคลัง ประกอบด้วย กรมสรรพากร กรมสรรพสามิต และกรมศุลกากร ผ่านการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย อาทิ ผู้ประกอบการ SMEs รุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดทำองค์ความรู้ในรูปแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน ซึ่งได้ดำเนินการพัฒนาองค์ความรู้ต้นแบบรายผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ จำนวน 105 ผลิตภัณฑ์ และจัดแบ่งตามประเภทของธุรกิจที่กำลังเป็นที่นิยมทั้งในด้านการผลิต ด้านการค้า และด้านการบริการ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถจัดทำบัญชีภาษีได้ด้วยตนเอง อันเป็นการประหยัดต้นทุน ทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย และได้มีการประชาสัมพันธ์ และการให้ความรู้ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ คู่มือคลินิกภาษี Website Facebook Call Center 1689 และการจัดสัมมนาชี้แจงโครงการฯ แก่กลุ่ม ผู้ประกอบการ SMEs และภาคเอกชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
            ทั้งนี้ คลินิกภาษีกระทรวงการคลังได้ดำเนินการจัดสัมมนาออนไลน์ SMEs ภาษีพาสุข 12 เรื่อง ในการประกอบธุรกิจ โดยวิทยากรผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ผ่านเว็บไซต์ http://taxclinic.mof.go.th และ http://www.youtube.com เพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SMEs นักศึกษา/คนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในธุรกิจต่าง ๆ เกิดองค์ความรู้เรื่องการประกอบธุรกิจรอบด้านมากยิ่งขึ้น ใช้เป็นแนวทางในการศึกษา และต่อยอดองค์ความรู้สู่การดำเนินธุรกิจของตนเองต่อไป โดยสัมมนาออนไลน์ SMEs ภาษีพาสุข 12 เรื่อง ประกอบด้วย

  1. “รอบรู้เคล็ดลับภาษี” โดย นายประภาศ คงเอียด อดีตรองปลัดกระทรวงการคลัง หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านรายได้กระทรวงการคลัง สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “เทคนิค การบริการ ชั้นเซียน” โดย นายอิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “บัญชีและภาษีมือโปร” โดย นางสาวอัสมา แวโนะ (ครูอัส) ที่ปรึกษาทางธุรกิจและติวเตอร์บัญชี สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “กลยุทธ์การบริหารคนสำหรับ SMEs : โอกาสและความท้าทาย” โดย ดร.สุนิสา ช่อแก้ว ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษา คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “Marketing 3.0 พิชิตยอดขาย พิชิตใจลูกค้า” โดย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “สร้างธุรกิจอาหาร ให้อร่อยและรวยเวอร์” โดย นางจงใจ กิจแสวง (เจ๊จง) เจ้าของร้านหมูทอดเจ๊จง สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “ลด Cost ธุรกิจ” โดย ดร.ถิระ ฉวรรณกุล อาจารย์ประจำภาควิชาพาณิชยศาสตร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “Start up ธุรกิจ กับแนวคิด Innovation” โดย นายเฉลิมพล  ปุณโณทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีที เอเชีย โรโบติกส์ จำกัด สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “การสร้างแบรนด์รูปแบบใหม่ภายใต้เทคโนโลยี การให้บริการทางการเงิน” โดย นายอดิศักดิ์ อมรฉัตร กรรมการผู้จัดการบริษัทไอโซบาร์ ประเทศไทย สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “ต่อรอง ตกลง ได้” โดย อาจารย์พันธ์ศักดิ์ ลีลาวรรณกุลศิริ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President พัฒนาธุรกิจ SMEs ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “ค้าขาย On line World wide ฝุดๆ” โดย นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท TARAD DOT COM สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
  1. “กลยุทธ์ธุรกิจในอาเซียน” โดย รองศาสตราจารย์ ดร. สมชนก ภาสกรจรัส รองประธานกรรมการบริหารหลักสูตรการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สามารถติดตามรับชมได้ที่ Click
โพสต์เมื่อ :
1 มิ.ย. 2561 9:43:32
 6871
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์