ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ ETDA Thailand เชิญร่วมตอบแบบสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี2561

ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ ETDA Thailand เชิญร่วมตอบแบบสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี2561

           
            สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.)  ETDA Thailand  เชิญร่วมตอบแบบสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี2561  ซึ่งการสำรวจนี้จะบ่งชี้ว่า คนไทยใช้อินเทอร์เน็ตระดับไหน ใช้เพื่ออะไรบ้าง และเราควรจะเดินหน้าต่ออย่างไร
            การสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ในปีนี้ มี The Biggest Hot Issue เรื่อง Privacy  มุ่งสำรวจความตระหนักในการดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของคนไทยในแบบสำรวจนี้ด้วย เนื่องจากเพิ่งผ่านเหตุการณ์กรณีของเฟซบุ๊กและ Cambridge Analytica รวมทั้งสหภาพยุโรปก็เพิ่งประกาศใช้ GDPR เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา
            ข้อมูลที่ได้จะเป็นประโยชน์ต่อภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการนำไปใช้กำหนดนโยบายและสร้างกลไกการให้ความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อป้องกันหรือลดปริมาณการถูกละเมิดสิทธิในข้อมูลส่วนบุคคล และสิทธิความเป็นส่วนตัวซึ่งมีเพิ่มมากขึ้นตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
            ขอเชิญทุกท่านมามีส่วนร่วมในการจัดทำฐานข้อมูลสำคัญชุดนี้ ด้วยการตอบแบบสำรวจฯ จำนวน 23 ข้อ ใช้เวลาตอบประมาณ 15- 20 นาที และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ETDA Thailand  จะมีการสุ่มจับรางวัลผู้โชคดีจากการตอบแบบสำรวจฯ ออนไลน์ทั้งหมดด้วย

  • ร่วมตอบแบบสำรวจได้ที่ https://www.etda.or.th/iup 
  • หมดเขต วันนี้-วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 นี้เท่านั้น
โพสต์เมื่อ :
11 ก.ค. 2561 16:35:30
 1253
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์