สภาวิชาชีพบัญชีเข้าร่วมงานสัมมนา “บัญชีภาษี วางแผนสู่ SME มืออาชีพ”

สภาวิชาชีพบัญชีเข้าร่วมงานสัมมนา “บัญชีภาษี วางแผนสู่ SME มืออาชีพ”





          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ธนาคารกสิกรไทยจัดสัมมนา “บัญชีภาษี วางแผนสู่ SME มืออาชีพ” ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการ SME ถึงประโยชน์ในเรื่องการทำบัญชีและภาษี ทั้งธุรกิจและบุคคลได้อย่างถูกต้อง ภายในงานสภาวิชาชีพบัญชีในฐานะหน่วยงานที่ส่งเสริมการสร้างมาตรฐานด้านบัญชีให้แก่ผู้ประกอบการ SME ไทย จึงได้รับเชิญให้ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ ภายในงาน อาทิ
          นายประเสริฐ หวังรัตนปราณี อุปนายกและประธานคณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชี ด้านการทำบัญชี ได้รับเชิญให้กล่าวปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “บริหารบัญชีภาษีดี”
          รศ. ดร.วรศักดิ์ ทุมมานนท์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดมาตรฐานบัญชี ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร หัวข้อ “วิเคราะห์งบการเงินแบบเข้าใจง่าย สำหรับ SME ยุคใหม่”
          และคุณพรรณี วรวุฒิจงสถิต ที่ปรึกษาคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านบัญชีภาษีอากร ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร หัวข้อ “รู้จริงเรื่องภาษีธุรกิจการค้าระหว่างต่างประเทศ”
          นอกจากนั้น สภาวิชาชีพบัญชียังร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสภาฯ และให้บริการคำปรึกษาในเรื่องบัญชีแก่ผู้เข้าร่วมงาน สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

โพสต์เมื่อ :
16 ส.ค. 2561 10:11:04
 2392
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์