สภาวิชาชีพบัญชีจัดโครงการเปิดบ้านสภาวิชาชีพบัญชี Open House ครั้งที่ 5/2561

สภาวิชาชีพบัญชีจัดโครงการเปิดบ้านสภาวิชาชีพบัญชี Open House ครั้งที่ 5/2561





            วันที่ 18 กันยายน 2561 สภาวิชาชีพบัญชีจัดโครงการเปิดบ้านสภาวิชาชีพบัญชี Open House ครั้งที่ 5/2561 ให้แก่นิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชีในระดับปี ที่ 1-4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิตนักศึกษาได้ทำความรู้จักกับสภาวิชาชีพบัญชี และมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสายอาชีพทางด้านบัญชี รวมถึงการเป็นนักบัญชีที่มีคุณภาพสู่ตลาดแรงงานสากล โดยในครั้งนี้มีสถาบันเข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 305 ราย ดังนี้

  • มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา  คณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี  ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3-4 และอาจารย์ รวมเป็น 78 ราย
  • มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี  ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 และอาจารย์ รวมเป็น 82 ราย
  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 และอาจารย์ รวมเป็น 41 ราย
  • มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ  สาขาบัญชี ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 และอาจารย์ รวมเป็น 43 ราย
  • วิทยาลัยเทคโนโลยี อรรถวิทย์พณิชยการ คณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี นักศึกษา ปวส.ชั้นปีที่ 2 และอาจารย์ รวมเป็น 61 ราย 

          สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบคุณ นิสิตนักศึกษาและคณาจารย์จากทุกมหาวิทยาลัยที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ และครั้งที่ผ่าน ๆ มา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำความรู้ความเข้าใจที่ได้รับไปใช้เป็นประโยชน์ในการเตรียมพร้อมสู้เส้นทางสายวิชาชีพบัญชีในอนาคต

โพสต์เมื่อ :
18 ก.ย. 2561 17:34:22
 2336
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์