สภาวิชาชีพบัญชีเชิญชวน SMEs ไทย สมัครใช้ Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ตามเกณฑ์ที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนด

สภาวิชาชีพบัญชีเชิญชวน SMEs ไทย สมัครใช้ Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ตามเกณฑ์ที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนด





          ปัจจุบัน Accounting Software มีหลากหลายส่วนมากเป็นการใช้งานเฉพาะในส่วนของผู้ทำบัญชี สำนักงานบัญชีที่รับทำบัญชีให้กับผู้ประกอบการที่เป็น SMEs การทำงานเป็นแบบไม่ Real Time เนื่องจากการทำงานของผู้ทำบัญชี สำนักงานบัญชี จะทำหลังจากเหตุการณ์สิ้นสุดนานแล้ว และประกอบกับผู้ประกอบการ SMEs ไม่ได้ใช้งบการเงินที่ปิดประจำปีให้เป็นประโยชน์เพื่อการบริหารกิจการเพียงแต่นำไปใช้เพื่อการเสียภาษีเท่านั้น

         สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ต้องมีส่วนในการพัฒนาผู้ประกอบการ ผู้ทำบัญชี สำนักงานบัญชี ทั้งที่เป็นบุคคลธรรมดา และ นิติบุคคล ขนาด Micro Small Medium ให้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการทำบัญชีให้เข้าสู่ระบบบัญชีเดียว จึงจัดให้มีโครงการ สนับสนุน Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ตามเกณฑ์ที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนดขึ้น

         โดยออกตราสัญลักษณ์รับรอง ให้แก่ผู้ผลิต Cloud Accounting Software ที่เป็นไปตามเกณฑ์ที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนด เพื่อนำเสนอให้เป็นทางเลือกแก่ ผู้ประกอบการ SMEs ผู้ทำบัญชี สำนักงานบัญชีได้นำไปใช้ในกิจการ ฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อทดลองใช้ข้อมูลที่ได้จากการบันทึกรายการทางบัญชี ให้เป็นแบบ Real Time สามารถนำข้อมูลไปใช้วิเคราะห์ให้เกิดประโยชน์กับกิจการได้อย่างแท้จริง ดังนั้นผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ได้ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 ผ่านช่องทางต่อไปนี้

         Scan QR code หรือคลิก https://bit.ly/2TbCq98

         รับชมคลิป https://youtu.be/HDCWv6bHZMs

         สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-685 2577, 2579 หรือ maliwan.lu@tfac.or.th และ sukanya.sa@tfac.or.th
โพสต์เมื่อ :
15 ก.ค. 2564 18:30:15
 6606
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์