การจัดหลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ Cloud Accounting Software สำหรับ SMEs

การจัดหลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ Cloud Accounting Software สำหรับ SMEs





          จากการเริ่มต้นโครงการสนับสนุน Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ตามเกณฑ์ขั้นต่ำที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนด" ตั้งแต่ปี 2564 ภายใต้เจตนารมย์ของคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชี สู่การประชาสัมพันธ์และสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการกลุ่ม SMEs MSME ผู้ทำบัญชี สำนักงานบัญชี ให้มีความรู้ความเข้าใจด้านบัญชี และมีการใช้เครื่องมือทางการบัญชีที่เป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการในการเข้าถึงแหล่งทุน และการเข้าสู่ระบบบัญชีเดียว เพื่อการบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างยั่งยืนต่อไป และในปี 2565 นี้ คณะทำงานโครงการส่งเสริมการประยุกต์ใช้ Accounting Software สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ได้จัดหลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ “Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs” ซึ่งจะเป็นการสานต่อความตั้งใจโดยการจัดหลักสูตรที่จะทำให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าถึง Software บัญชีในเชิงลึกกับ 8 บริษัท Software Provider ของโครงการ ซึ่งหลักสูตรอบรมดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 10 และ 29 สิงหาคม 2565 แบ่งเป็น 2 ช่วง ซึ่งช่วงเช้าเป็นการจัดอบรมให้ความรู้ด้านการทำบัญชีและด้านภาษีเงินได้ และ E-Tax และช่วงบ่ายเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเลือกที่จะรู้จักและทดลองใช้งานระบบ Software บัญชีที่สนใจ โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้ง 2 วัน จำนวน 85 คน
        







       
          และเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ได้มีการจัดพิธีมอบโล่เกียรติคุณสำหรับ 8 บริษัท Software Provider ที่เข้าร่วม “โครงการสนับสนุน Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ตามเกณฑ์ขั้นต่ำที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนด" โดยได้รับเกียรติจาก นายพิชิต ลีละพันธ์เมธา ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชี เป็นประธานกล่าวเปิดงานและมอบโล่เกียรติคุณให้กับบริษัท Software Provider ทั้ง 8 บริษัท ณ อาคารสภาวิชาชีพบัญชี เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและเป็นเกียรติสำหรับ Software Provider ที่ได้เข้าร่วมโครงการและให้ความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยดีเสมอมา ได้แก่ บริษัท ควอดราเทคโนโลยี จำกัด, บริษัท ที.อาร์.สยามภัณฑ์ จำกัด,
บริษัท บิซิเนส แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด, บริษัท เบสิค โซลูชั่น จำกัด, บริษัท พี พี ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด, บริษัท พีเอสเอ็น โซลูชั่น จำกัด, บริษัท โฟลว์แอคเคาท์ จำกัด, บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด


โพสต์เมื่อ :
1 ก.ย. 2565 10:25:59
 1719
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์