ขอเชิญเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำการสำรวจวิจัยระดับสากลระหว่าง Institute of Management Accountants (IMA)® กับ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์

ขอเชิญเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำการสำรวจวิจัยระดับสากลระหว่าง Institute of Management Accountants (IMA)® กับ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์



ทุกความคิดเห็นของท่านมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนความร่วมมือกับองค์กรระดับสากลและเพื่อพัฒนาวิชาชีพบัญชีในระดับนานาชาติ #IMA #TFAC ☑☑
          ขอเชิญเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำการสำรวจวิจัยระดับสากลระหว่าง Institute of Management Accountants (IMA)® กับ สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย IMA เป็นสถาบันที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนกับนักบัญชีให้มีความเชี่ยวชาญทางการเงินและธุรกิจ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความเป็นมืออาชีพของนักบัญชีบริหาร โดยออก Certified Management Accountant (CMA) เพื่อพัฒนาศักยภาพที่เอื้อต่อการทำงาน และมุ่งสู่จริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ
          การร่วมมือวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระบุสาเหตุการลาออกและปัจจัยที่ทำให้ผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีและการเงินสามารถรักษาพนักงานบัญชีและการเงินที่มีประสิทธิภาพไว้ได้ และเพื่อจัดหาข้อมูลที่มีประโยชน์ด้านกลยุทธ์ให้ผู้นำวิชาชีพบัญชีและการเงินในแต่ละภูมิภาค การเก็บข้อมูลโดยการสำรวจออนไลน์ในประเทศต่าง ๆ ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชียแปซิฟิก
เป็นต้น ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในความร่วมมือที่สำคัญในงานวิจัยนี้ด้วย
          ร่วมทำแบบสำรวจได้ที่ 👉https://ima.iad1.qualtrics.com/.../SV_bILqipO6njrrwDc... หรือ Scan QR Code ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 (เมื่อเข้าสู่ Link ท่านสามารถเลือกเมนูเป็นภาษาไทยได้โดยสังเกตที่มุมขวาบนของหน้าแบบสำรวจเพื่อการวิจัยนี้)
โพสต์เมื่อ :
8 ก.พ. 2566 10:47:53
 2043
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์