สภาวิชาชีพบัญชีร่วมกับ ก.ล.ต. จัดการสัมมนา “กรรมการบริษัทและผู้บริหารระดับสูงกับการบริหารความเสี่ยง ESG”

สภาวิชาชีพบัญชีร่วมกับ ก.ล.ต. จัดการสัมมนา “กรรมการบริษัทและผู้บริหารระดับสูงกับการบริหารความเสี่ยง ESG”









          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ร่วมกันจัดการสัมมนา “กรรมการบริษัทและผู้บริหารระดับสูงกับการบริหารความเสี่ยง ESG” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1-3 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ กรุงเทพมหานคร

          โดยได้รับเกียรติจากคุณวรวิทย์ เจนธนากุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี และคุณธวัชชัย พิทยโสภณ รักษาการแทนเลขาธิการ ก.ล.ต. ร่วมกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.เยาวลักษณ์ ชาติบัญชาชัย ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชี สภาวิชาชีพบัญชี กล่าวรายงานความสำคัญของ ESG Risk Management

          ต่อด้วยการเสวนา “บทบาทของกรรมการและผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจดทะเบียนต่อความสำเร็จของ ESG Risk Management” ซึ่งได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์พิเศษ กิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ กรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คุณอนุวัฒน์ จงยินดี ประธานชมรมบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย คุณตรัยรักษ์ เต็งไตรรัตน์ กรรมการสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย และคุณวารุณี ปรีดานนท์ กรรมการ ในคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชี สภาวิชาชีพบัญชี ร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนา โดยมีคุณสินิดา เพชรวีระกุล เป็นผู้ดำเนินรายการ

          ภายในงานการสัมมนามีผู้เข้าร่วมเป็นกรรมการบริษัทและผู้บริหารระดับสูง (C-level) ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และที่ปรึกษาทางการเงิน รวมทั้งสิ้น 215 ท่าน

          สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับฟังการสัมมนาย้อนหลังได้ทางเฟซบุ๊กเพจ "สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์" https://fb.watch/lsJ6McQr2Q/
โพสต์เมื่อ :
29 มิ.ย. 2566 11:03:40
 1396
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์