การประชุมสัมมนาหน่วยงานผู้จัดการอบรมประจำปี 2567

การประชุมสัมมนาหน่วยงานผู้จัดการอบรมประจำปี 2567







      

      


          เมื่อวันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยคณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชี ได้จัดการประชุมสัมมนาผู้จัดการอบรมประจำปี 2567 ในหัวข้อ “บทบาทความสำคัญของผู้จัดการอบรม และการยกระดับคุณภาพการจัดอบรมหรือการประชุมสัมมนาเพื่อการพัฒนาวิชาชีพบัญชี”จัดสัมมนา ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์เกียรติคุณเกษรี ณรงค์เดช ชั้น 6 AB อาคารสภาวิชาชีพบัญชี โดยได้รับเกียรติจากคุณวินิจ  ศิลามงคล นายกสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวเปิดการประชุมสัมมนา

          ภายในงานได้มีการจัดประชุมสัมมนา เรื่อง “การยกระดับคุณภาพของหน่วยงานผู้จัดการอบรม” ซึ่งได้รับเกียรติจาก รศ. ดร.เกรียงไกร  บุญเลิศอุทัย กรรมการสภาวิชาชีพบัญชี และประธานคณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชี คุณกมลทิพย์  เกตุทัต , คุณภูชิต  ตรีเวชวินิจ และคุณสิทธิพงศ์  เจริญคุณวุฒิ  วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากคณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชีร่วมบรรยายในครั้งนี้  

          การจัดสัมมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้จัดการอบรมที่ได้รับความเห็นชอบจากสภาวิชาชีพบัญชี ได้รับทราบผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชี ประจำปี 2566 เข้าใจถึงความสำคัญและบทบาทหน้าที่ของผู้จัดการอบรม ข้อสังเกตสำคัญเกี่ยวกับกระบวนการดำเนินการจัดอบรมหรือประชุมสัมมนา รวมถึงการร่วมกันระดมความคิด แลกเปลี่ยนมุมมองและเรียนรู้ไปร่วมกันเพื่อยกระดับคุณภาพการจัดอบรมหรือการประชุมสัมมนาของผู้จัดการอบรม และเพื่อแสดงความขอบคุณผู้จัดการอบรมในฐานะผู้แทนสภาวิชาชีพบัญชีที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวิชาชีพบัญชีของไทยให้มีคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมระดับสากล โดยมีผู้จัดการอบรมเข้าร่วมฟังการสัมมนาทั้งสิ้น จำนวน 132 หน่วยงาน 234 คน

          สภาวิชาชีพบัญชีรู้สึกยินดีที่ผู้จัดการอบรมให้ความสนใจเข้าร่วมระดมความคิด แลกเปลี่ยนมุมมองและเรียนรู้ร่วมกัน  โดยสภาวิชาชีพบัญชีจะนำความคิดเห็นของผู้จัดการอบรมมาพิจารณากลั่นกรองและจัดทำแผนยกระดับคุณภาพการจัดอบรมหรือประชุมสัมมนาของผู้จัดการอบรมให้มีคุณภาพมาตรฐานยิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดประชุมสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้จัดการอบรม สามารถนำความรู้ ความเข้าใจที่ได้รับไปใช้เป็นประโยชน์ ร่วมกันพัฒนาวิชาชีพบัญชี และยกระดับคุณภาพการจัดอบรมหรือการประชุมสัมมนาของผู้จัดการอบรมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

โพสต์เมื่อ :
19 ม.ค. 2567 14:25:17
 690
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์