โครงการ FAP Campus

โครงการ FAP Campus

หลักการและเหตุผล

             สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีวิสัยทัศน์ที่ว่าเป็นองค์กรชั้นนำในภูมิภาคเพื่อพัฒนา ผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีให้เป็นมืออาชีพ มีจรรยาบรรณเพื่อให้บริการ และพร้อมรับการแข่งขันในระดับสากล ซึ่งจากวิสัยทัศดังกล่าวนั้น สภาวิชาชีพบัญชีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนักเรียน นักศึกษาที่เรียนทางด้านวิชาชีพบัญชี ได้มีการประสานความร่วมมือสถาบันการศึกษาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจ และแนวทางการเข้าสู่เส้นทางอาชีพด้านวิชาชีพบัญชี  และการสร้างนักบัญชีที่ดีมีคุณภาพและ    ได้มาตรฐานระดับสากล ได้มุ่งเน้นไปที่นักศึกษาที่เรียนทางสายวิชาชีพบัญชีและจะกลายเป็นนักบัญชีที่ดีต่อไป

วัตถุประสงค์

1.เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาที่ศึกษาทางด้านการบัญชี มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับวิชาชีพการบัญชี และทราบถึงช่องทางการติดต่อและข่าวสารที่ทันสมัยมากขึ้น

2.เพื่อส่งเสริมความรู้และแนวทางการเข้าสู่วิชาชีพบัญชีให้นักศึกษาที่ศึกษาทางด้านการบัญชีที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาเป็นสมาชิกของสภาวิชาชีพบัญชี

3.เพื่อส่งเสริมให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสถาบันการศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน กับสภาวิชาชีพบัญชี เป็นการร่วมมือระหว่างกันในการพัฒนาวิชาชีพบัญชี

4.เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สภาวิชาชีพบัญชี เกิดการเป็นที่รู้จักแก่สถาบันการศึกษา นักศึกษา

กลุ่มเป้าหมาย

สถาบันการศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนที่สอนทางด้านการบัญชี หรือสถาบันการศึกษามีการจัดโครงการต่างๆ เช่น ปฐมนิเทศ , ปัจฉิมนิเทศ , สหกิจศึกษา หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพบัญชี   

สถานที่ดำเนินการ

สถาบันการศึกษาที่ตอบรับเข้าร่วมโครงการฯ

ระยะเวลาการดำเนินการ

ไตรมาสที่ 1      มกราคม-มีนาคม 2558

ไตรมาสที่ 2      เมษายน-มิถุนายน 2558

ไตรมาสที่ 3      กรกฎาคม-กันยายน 2558

ไตรมาสที่ 4      ตุลาคม-ธันวาคม 2558

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

1.นักศึกษาด้านการบัญชีมีความเข้าใจในสายวิชาชีพที่เรียนของตนมากขึ้น มีแนวทางในการประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับวิชาชีพบัญชี เช่น ผู้สอบบัญชี ผู้ทำบัญชี

2.นักศึกษามีช่องทางในการติดต่อสื่อสาร แลกเปลี่ยนข้อมูลทางด้านวิชาชีพบัญชี อันจะนำไปสู่การปรับใช้ในการเรียน และในวิชาชีพต่อไปในอนาคตซึ่งเป็นประโยชน์ต่อตัวนักศึกษาโดยตรง

3.นักศึกษาที่จบการศึกษาด้านการบัญชี เข้าสู่การเป็นสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีมากยิ่งขึ้น 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนกำกับดูแลหน่วยงานการอบรม

โทรศัพท์ : 02-6852511,2561,2574,2584

E-Mail : cpd@fap.or.th

โพสต์เมื่อ :
6 พ.ย. 2560 17:13:31
 3736
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์