สภาฯ จัดหลักสูตรฟรี! Working Paper for Better Corruption Prevention

สภาฯ จัดหลักสูตรฟรี! Working Paper for Better Corruption Prevention

            วันนี้ (25 พ.ค. 2560) สภาวิชาชีพบัญชี จัดอบรมสัมมนา การเตรียมตัวผู้สอบบัญชีและผู้ตรวจสอบภายใน Working Paper for Better Corruption Prevention ณ ศูนย์อบรมสัมมนาศาสตราจารย์เกียรติคุณเกษรี ณรงค์เดช ห้อง 6AB สุขุมวิท 21 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 600 คน
            การสัมมนาในช่วงแรกเป็นการบรรยาย เพื่อชี้แจงขั้นตอนหลักในการเตรียมตัวขอหรือต่อใบรับรอง โดยคุณกุลเวช เจนวัฒนวิทย์ ที่ปรึกษาโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย ในช่วงที่สองเป็นการเสวนาในหัวข้อ ประสบการณ์ของ CAC เกี่ยวกับการตรวจเอกสารขอรับรองและชี้แจงแนวทางภาพรวมในการจัดทำกระดาษทำการกับวิทยากรอีกสองท่าน โดย คุณวารุณี ปรีดานนท์ ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชี และ Partner ที่ปรึกษาด้านการกำกับดูแลกิจการ การบริหารความเสี่ยงและการตรวจสอบภายใน บริษัทไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส เอบีเอส จำกัด และคุณวิไลพร อิทธิวิรุฬห์ หุ้นส่วนแผนกตรวจสอบ สำนักงาน อีวาย
            และในช่วงสุดท้ายเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ถาม-ตอบ ข้อสงสัยต่าง ๆ  ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นการอบรมสัมมนาครั้งนี้แล้ว สภาฯ จะเผยแพร่วิดีโอการจัดอบรมครั้งนี้ผ่านช่องทางต่างๆ ของสภาฯ ให้แก่ผู้ที่สนใจต่อไป

โพสต์เมื่อ :
15 พ.ย. 2560 9:17:59
 2048
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์