สภาวิชาชีพบัญชีมอบเงินบริจาค 1,200,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19 ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร

สภาวิชาชีพบัญชีมอบเงินบริจาค 1,200,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19 ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร





            จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ทำให้มียอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็นจำนวนมากในแต่ละวันเป็นเหตุให้มีผู้ป่วยที่รอความช่วยเหลือจำนวนมาก รวมถึงโรงพยาบาลต่าง ๆ ได้ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อรองรับผู้ป่วยวิกฤต โดยเฉพาะเครื่องช่วยหายใจซึ่งมีราคาสูง
            สภาวิชาชีพบัญชีหนึ่งในสมาชิกสมาพันธ์วิชาชีพบัญชีให้การสนับสนุนโครงการ "สมาพันธ์สภาวิชาชีพรวมใจ..สู้ภัย Covid-19" จึงเปิดรับบริจาคเงินสบทบทุนเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร ตั้งแต่วันที่ 7-31 พฤษภาคม 2564 โดยได้รับเงินบริจาครวมทั้งสิ้น 1,200,000 บาท
            จากนั้นในวันนี้ (16 มิถุนายน 2564) นายวรวิทย์ เจนธนากุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชีและผู้บริหาร ได้แก่ นายอนันต์ สิริแสงทักษิณ อุปนายกคนที่สองและประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการบัญชีภาษีอากร นายฉัตรชัย วิไลรัตนสุวรรณ กรรมการและเหรัญญิก นางสาวสุภาณี ศรีสถิตวัตร ผู้ช่วยเลขาธิการ นางสาวพัชรินทร์ รักษรเงิน ผู้ช่วยเลขาธิการ และนางภูษณา แจ่มแจ้ง ผู้อำนวยการ ได้เดินทางเข้ามอบเงินบริจาค จำนวน 1,200,000 บาท ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร โดยมีนายรังสรรค์ ถามูลแสน รองผู้อำนวยการสถาบันบำราศนราดูร เป็นผู้รับมอบ ณ ลานชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ สถาบันบำราศนราดูร จังหวัดนนทบุรี
            สภาวิชาชีพบัญชีรู้สึกซาบซึ้งใจและขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ได้มีอุปกรณ์ที่ใช้ต่อสู้กับการระบาดของโรค Covid-19 (คลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรายนามผู้บริจาค) รวมถึงขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ต้องทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยในสภาพแวดล้อมที่มีความเสี่ยงสูงเช่นนี้ เพื่อดูแลประชาชนที่เจ็บป่วยให้หายขาดจากโรคระบาดดังกล่าว


โพสต์เมื่อ :
16 มิ.ย. 2564 11:51:41
 2137
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์